HomeTin tức mới2023 ID.4 EV do Volkswagen sản xuất tại Mỹ sẽ có giá...

2023 ID.4 EV do Volkswagen sản xuất tại Mỹ sẽ có giá khởi điểm 37.495 USD

VW có thể vừa chống lại xu hướng giá EV ngày càng tăng . Nhà sản xuất ô tô đã tiết lộ rằng chiếc SUV chạy điện ID.4 năm 2023 sẽ có giá khởi điểm 37.495 đô la trước khi tính phí đích (1.295 đô la) và các khoản tín dụng thuế, hoặc thấp hơn mức giá $ 41,230 của phiên bản tiền nhiệm. Bí quyết, như bạn có thể đoán, là pin nhỏ hơn. Mẫu cơ sở (hiện được gọi là Tiêu chuẩn ID.4) sử dụng pin 62kWh mới có phạm vi hoạt động ước tính 208 dặm. Mặc dù điều đó sẽ không gây hồi hộp cho bất kỳ ai lên kế hoạch cho các chuyến đi xuyên quốc gia, nhưng nó có thể làm cho EV trở thành một giá trị tốt hơn nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một chiếc xe đi lại.

Có rất nhiều nâng cấp công nghệ , cũng vậy. ID.4 giờ đây trở thành tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí 12 inch tùy chọn trước đây, USB-C 45W, chức năng Cắm & Sạc đơn giản hơn và Hỗ trợ đỗ xe thông minh. Tất cả các mẫu xe năm 2023 hiện đều có tính năng chuyển làn đường do người lái khởi tạo trong Hệ thống hỗ trợ đi lại. Bạn cũng có thể mong đợi một nội thất sang trọng hơn với ghế bọc giả da trên phiên bản Tiêu chuẩn.

Bạn sẽ vẫn có động lực mạnh mẽ khi mua các cấu hình cao cấp hơn. ID.4 Pro có giá 42.495 USD nâng cấp lên pin 82kWh với phạm vi hoạt động ước tính 275 dặm và sạc nhanh DC 170kW trong khi cung cấp các đặc quyền như kính chắn gió có sưởi, móc kéo và luồng ngăn thay đổi. Một biến thể dẫn động bốn bánh của Pro có giá khởi điểm 46.295 USD. Tất cả các mẫu xe này đều có sẵn trong phiên bản S bổ sung thêm mái che toàn cảnh, ghế chỉnh điện 12 hướng, cửa hậu chỉnh điện và hệ thống chiếu sáng tiên tiến hơn. ID.4 S, Pro S và Pro AWD S tương ứng bắt đầu ở mức $ 42.495, $ 47.495 và $ 51.295.

Ở phân khúc cao cấp, ID.4 Pro S Plus $ 50.195 và AWD Pro S Plus $ 53.995 đều cung cấp bánh xe 20 inch, nâng cấp loa với loa siêu trầm, hệ thống camera “Area View”, kiểm soát khí hậu ba vùng và gương cửa gập điện. Chúng thay thế gói Gradient của năm ngoái.

Mẫu có giá cả phải chăng hơn sẽ ra mắt vào mùa thu. Nó xuất hiện ngay khi VW bắt đầu sản xuất EV tại Hoa Kỳ và phản ánh chiến lược chuyển dịch của công ty. Người ta đặt cược rằng mức giá thấp hơn và nâng cấp trang thiết bị sẽ giúp nó vượt mặt các đối thủ trong phạm vi 40.000 đô la, như Mustang Mach-E của Ford và của Hyundai Ioniq 5 . Mặc dù sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các đối thủ cạnh tranh cung cấp các tùy chọn tương tự trong tương lai, nhưng bây giờ có lý do rõ ràng hơn để mua ID.4 so với trước đây.

Tất cả các sản phẩm do Engadget giới thiệu đều được chọn lọc bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.

Sưu tầm

Must Read

spot_img